=

Work and Travel USA  ไปได้จริงมั้ย?

Work and Travel USA 
ไปได้จริงมั้ย แล้วจะปลอดภัยหรอ !?!?

    

อเมริกาปิดประเทศ?  โครงการ Work and Travel USA ถูกยกเลิก?  ไปแล้วจะมีชั่วโมงงานหรอ?  คนอเมริกันไม่ใส่หน้ากาก! กลัวไม่ปลอดภัย! ..... คำถามในใจของน้องๆ หลายคนที่กำลังตัดสินใจว่าจะไปเวิร์คดีมั้ย OEG ในฐานะผู้บุกเบิก และผู้นำโครงการ Work and Travel USA ในประเทศไทย เข้าใจความรู้สึกน้องๆ และจะมาคลายข้อสงสัยให้ 
 

อเมริกาไม่ได้ปิดประเทศ

น้องๆ หลายคนเข้าใจผิดว่าอเมริกาปิดประเทศ แล้วจะไป Work and Travel USA 2021 นี้ได้จริงหรอ??? ข้อเท็จจริง คือ ที่ผ่านมามีเที่ยวบินจากไทย ไป-กลับอเมริกาเกือบทุกวัน อเมริกาไม่เคยปิดประเทศ และไม่เคยห้ามคนไทยเดินทางเข้าอเมริกา ตราบใดที่มีวีซ่าก็สามารถเดินทางไปเรียน ไปเที่ยว หรือ เข้าร่วม Work and Travel USA ได้ตามปกติ 

 

การันตี!! ด้วยคลิปรีวิวประสบการณ์ตรงจากน้องๆ Work and Travel 2020 ที่เพิ่งกลับมา

        

 

 

 

ชั่วโมงงานดีกว่าที่คิด

จากรีวิวของน้องๆ ปี 2020 ชั่วโมงงานดีกว่าปีก่อน ๆ เนื่องจากเด็กเวิร์คจากบางประเทศไม่สามารถเดินทางเข้าร่วมโครงการฯ ได้ แต่สวนสนุก ร้านค้า ร้านอาหาร ในอเมริกายังเปิดปกติ นายจ้างหลายที่อยากได้น้องๆ Work and Travel USA ไปช่วยทำงานมากๆ 

 

    

 

สถานทูตสหรัฐฯ เปิดสัมภาษณ์วีซ่าแล้ว

ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2563 ที่ผ่านมาสถานทูตสหรัฐฯ กรุงเทพฯ และสถานกงสุลใหญ่เชียงใหม่ เปิดให้ทำการนัดหมายสัมภาษณ์วีซ่าชั่วคราว (รวมถึง J-1 Visa ของโครงการ Work and Travel USA) ตามปกติ ที่ผ่านมาสถานทูตสหรัฐฯ จะเปิดตารางนัดสัมภาษณ์วีซ่าสำหรับ น้องๆ Work and Travel USA ช่วง กุมภาพันธ์ – พฤษภาคม ของทุกปี

 

 

 

ปลอดภัยไร้ COVID-19

น้องๆ OEG ที่เข้าร่วม Work and Travel USA ปี 2020 ทุกคน ปลอดภัยทั้งระหว่างอยู่ที่อเมริกา และ กลับมาถึงไทยก็ตรวจไม่พบเชื้อ เพราะองค์กรแลกเปลี่ยนฯ และ OEG มีมาตรการคัดเลือกสถานที่ทำงาน และเมืองที่จะให้น้องๆ เข้าร่วมโครงการฯ เช่น ที่ทำงานมีมาตรการรักษาความสะอาด มีหน้ากากให้ใส่เวลาทำงาน และมีการฉีดฆ่าเชื้อโรค และ มีบ้านพัก (เผื่อเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด น้องๆ จะมีที่พักอาศัย และองค์กรแลกเปลี่ยนฯ สามารถติดต่อช่วยเหลือน้องๆ ได้) เป็นต้น อย่างไรก็ตามไปอเมริกาก็อย่าการ์ดตก น้องๆ ต้อง Save ตัวเองด้วยนะคะ

 

 

 

ประกันฯ 2 ชั้น คุ้มครองทั่วโลก

ถึงแม้ว่าอเมริกาจะเริ่มใช้วัคซีนตั้งแต่ธันวาคม 2563  (ที่มา CNN Health) ให้ได้อุ่นใจแล้ว OEG ก็ยังเน้นเรื่องความปลอดภัยของน้องๆ เป็นที่สุด Work and Travel USA 2021 นี้จึงทำประกันคุ้มครองให้ ถึง 2 ชั้น ซึ่งคุ้มครองการรักษา COVID-19 ด้วย 
ชั้นที่ 1: ประกันระหว่างเข้าร่วมโครงการฯ ในอเมริกา ทั้งช่วงทำงาน และท่องเที่ยว
ชั้นที่ 2: ประกันเดินทางฯ คุ้มครองทั่วโลก ตลอดการเดินทางไปกลับ ไทย – อเมริกา โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม เมื่อสมัครก่อน 31 ม.ค. 2564
หมายเหตุ: เงื่อนไขประกันเป็นไปตามที่ OEG และ บริษัทประกันฯ กำหนด


นอกจากประกันฯ แล้ว OEG ยังมีมาตราการอื่นๆ ที่เรียกว่า “4 Sure” เพื่อให้น้องๆ และผู้ปกครอง มั่นใจ และอุ่นใจในการไป Work and Travel USA 2021 กับ OEG 



 

        



OEG ผู้บุกเบิกและผู้นำโครงการ Work & Travel USA ในประเทศไทย

Instagram: OEG_WorkAndTravel 
Facebook: OEGWorkAndTravel
Website: www.oeg.co.th 



สำนักงานใหญ่กรุงเทพฯ
โทร 02-263-3666 
อีเมล WorkExchange@oeg.co.th

เวลาทำการ: วันจันทร์ - วันศุกร์ / เวลา 10.00 - 18.00 น. และ วันเสาร์ เวลา 10.00 - 16.30 น.


สำนักงานเชียงใหม่
โทร 053-328-117
อีเมล ChiangMai@oeg.co.th⠀
www.facebook.com/OEGCM

www.instagram.com/OEGChiangMai
เวลาทำการ: วันจันทร์ - วันศุกร์ / เวลา 10.00 - 18.00 น.​​​​​​​



#OEG #TeamOEG #WorkAndTravel
#งานจริง #ตัวจริง #สัมภาษณ์จริง #ผ่านจริง⠀