=

ไป Work ใน Wisconsin Dells! เมืองสุดฮิต

ไป Work ใน Wisconsin Dells! เมืองสุดฮิต กิจกรรมเยอะ ช้อปง่าย ธรรมชาติดี เดินทางสะดวก
 

    



ห้ามพลาด! จุดเช็คอินเมืองที่ต้องไป  [แถม ฟรี] Google Map Lists เก็บไว้ใช้ได้เลย

น้อง ๆ ที่กำลังตัดสินใจ “ เลือกงานไหนดีน้า งานนี้ก็ชอบ หูย.. งานนู้นก็โดน เอายังไงดี ” 

น้องมาถูกที่แล้วค่ะ!! วันนี้ OEG Work and Travel USA ขอแนะนำเมืองสุดฮิตที่เด็ก Work กว่า 5,000 คน ทั่วโลก เลือกเดินทางมาเข้าร่วมโครงการ Work and Travel ทุกปี! … เมือง Wisconsin Dells รัฐ Wisconsin นั่นเองงง

Wisconsin Dells ตั้งอยู่ทางตะวันตกเฉียงเหนือ ของรัฐ Wisconsin ใจกลางประเทศสหรัฐอเมริกา 
 

แม้จะเป็นเมืองขนาดกะทัดรัด ประชากรเพียงเกือบ 3,000 คน แต่เป็นเมืองท่องเที่ยวชื่อดัง! สุดปัง! เพราะขึ้นชื่อว่าเป็น เมืองหลวงแห่งสวนน้ำของโลก (The Waterpark Capital of the World) ด้วยจำนวนสวนน้ำที่เยอะ และอัดแน่นที่สุดแถมเป็นที่ตั้งของสวนน้ำหนึ่งเดียวที่ใหญ่ที่สุดในอเมริกา… Noah’s Ark Water Park! และที่สุดของโลกอื่น ๆ อีกมากมาย


เพราะอย่างนี้เอง Wisconsin Dells จึงเป็นจุดมุ่งหมายของนักท่องเที่ยวกว่า 4 ล้าน คนต่อปี โดยเฉพาะช่วงวันหยุดฤดูร้อน (Summer Break) นักท่องเที่ยวจะเยอะมากกกก ซึ่งตรงกับช่วงการเข้าร่วมโครงการ Work and Travel ของน้อง ๆ พอดีเลยยย

ด้วยสาเหตุนี้! ทั่ว Wisconsin Dells และเมืองใกล้เคียง จึงมีจุดเช็คอินยอดฮิตส์มากมายยย ไปดูกันเลย!… อ๊ะ อย่าลืมกดแชร์ Post นี้เก็บไว้ หรือกดเซฟ Google Map List ท้ายกระทู้ไว้ตามไปเที่ยวช้อปชิมกันด้วยนะคะ 

***คำเตือน*** คอนเทนต์นี้เต็มไปด้วย ที่เที่ยวและของกิน มากมาย ใครอ่านตอนกลางคืน ใจแข็งนิดนึงนะคะ

    


ที่กิน


Moosejaw
ร้านอาหารสไตล์ครอบครัว โด่งดังจากพิซซ่า แป้งสดใหม่ทุกวัน และคราฟเบียร์ที่ทางร้านหมักเอง กว่า 12 รสชาติ เสิร์ฟตรงจากถังหมักเลยค่า แอบบอกว่ารสที่ควรลองคือ Hazel’s Nut House จัดว่าเด็ด และหาชิมได้แค่ที่นี่เท่านั้น!

MACS: Macaroni And Cheese Shop
เผื่อบางคนยังไม่ทราบ Wisconsin ขึ้นชื่อว่าเป็น America’s Dairyland เพราะเป็นรัฐที่ผลิต และส่งออก ชีสสสสสส มากที่สุด และยังเป็นเมืองหลวงแห่งชีส (Cheese Capital of The World) อย่างร้าน MACS เป็นอีกร้านหนึ่งที่เสิร์ฟเมนูชีสที่โด่งดังที่สุดแห่งนึงในเมือง Plymouth ที่ต้องไปลอง!

Pizza Ranch
อีกร้านหนึ่งที่อยากจะแนะนำ เพราะเป็นบุฟเฟต์ในราคาประมาณ $12 (แล้วแต่ช่วงเวลา) มีพิซซ่า ไก่ สลัด ของทอด ฯลฯ ของหวานเป็นซอฟครีม คือดีย์ อยากให้ไปจัดกัน อยู่ใกล้ ๆ ร้าน MACS เลย

Famous Dave's Bar-B-Que
ร้านเฟรนไชส์บาร์บีคิวชื่อดังของอเมริกา ที่เมืองนี้ก็มีจ้า ถ้าจะบรรยายให้เห็นภาพ ร้านนี้คือร้านขายบาร์บีคิวถาดที่เด็ดมากกก ๆ การันตีด้วยรางวัล Best BBQ Sauce และ Best Ribs (ซี่โครงอบ) จากงานประกวด Best in the West Nugget Rib Cook-Off ในรัฐ Nevada อีกด้วยยย แต่ไปร้านนี้แนะนำขนเพื่อนไปด้วยค่ะ เพราะเสิร์ฟถาดใหญ่มากกก ใหญ่กว่าหน้าอีกจ้า

HuHot Mongolian Grill
ตามชื่อเลยว่าเป็นอาหารสไตล์มองโกเลีย สำหรับใครที่เบื่ออาหารฝรั่งแนว พิซซ่า แฮมเบอร์เกอร์ ร้านนี้อาจช่วยชีวิตหนูได้! เพราะเป็นแนวผัด ๆ คล้ายยากิโซบะที่เราคุ้นเคย และเรายังสามารถเลือกวัตถุดิบเองได้ หมูเนื้อ ซอส ผัก แล้วทางร้านจะนำไปผัดให้ อร่อยม้ากกก

 

 

ที่เที่ยว

Outlets at The Dells
วันหยุดอยากกระจายรายได้ จัดไปค่ะ Outlets ของเมือง Dells เต็มไปด้วยร้านค้าจากมากมายหลายแบรนด์เนมที่น้อง ๆ คุ้นเคย ในราคาที่ต้องร้องว้าวววว ไม่ว่าจะ Coach, Nike, Adidas, Bath & Body Works, Michael Kors ฯลฯ
ใครสาย pre-order ที่นี่คือขุมทรัพย์ค่ะ

Dells Army Duck Tours
ใครมาที่ Dells จะต้องไปลอง เรือเป็ดสะเทิ้นน้ำสะเทิ้นบกกกก เรียกเรือเป็ดเหมือนจะน่ารัก แต่จริง ๆ เรือพาชมเมืองของที่นี่รูปทรงเป็นรถถังสุดเท่! พาทัวร์ชมธรรมชาติ และสัมผัสความเป็น Dells ที่แท้ทรู ขอแนะนำให้เริ่มจากที่นี่เลย จะรู้สึกอเมซซิ่ง Wisconsin Dells มาก ๆ เลยจ้า

Ripley's Believe It Or Not
เฟรนไชส์พิพิธภัณฑ์ชื่อดัง แหล่งรวมของแปลก พิศดาร และหาดูได้ยาก ใครที่เคยไปที่ Ripley’s พัทยา ก็ต้องรู้จักอย่างแน่นอน แต่ขอบอกว่า Ripley’s แบบฉบับของเมือง Dells นั้นแตกต่างจากที่อื่นแน่นอน!

    

 

 

ที่ทำงาน

อ่านมาถึงขนาดนี้แล้วใครอยากไปใช้ชีวิตที่ Dells ต้องห้ามพลาด เพราะ OEG มีงานดี ๆ ตำแหน่งโดน ๆ มาให้น้อง ๆ เลือกแล้วววว

Noah’s Ark Water Park
สวนน้ำที่ดีและใหญ่ที่สุดในอเมริกา บนพื้นที่กว่า 180 ไร่ อัดแน่นด้วยเครื่องเล่นหลากสไตล์ตั้งแต่สไลด์เดอร์สุดเสียว ไปจนถึงสระคลื่นน้ำเสมือนจริงขนาดใหญ่ หรือจะนอนชิลบนห่วงยางในสระน้ำวน ไปทั้งวัน (Lazy River) ก็ยังได้!
วันหยุดในฤดูร้อน จะมีอะไรน่าสนุกไปกว่าการไปเล่นสวนน้ำระดับโลกกับก๊วนเพื่อนที่รู้ใจ ต้องไปค่ะ!

Mt. Olympus Water & Theme Park 
สวนสนุก สวนน้ำ และรีสอร์ท ที่ใหญ่ที่สุดในอเมริกาค่า ใครสายรถไฟเหาะ ต้องมาลอง Hades 360 ของที่นี่ เพราะดิ่งจากความสูง 140 ฟุต ลงใต้ดินเลยยยจ้า ครั้งนึงในชีวิตต้องลอง นอกจากนั้นก็ยังมีเครื่องเล่นอื่น ๆ อีกมากมาย รวมถึงสวนน้ำทั้งในร่ม และกลางแจ้งค่า แถมปี 2021 ตำแหน่งดีมาก โอกาสที่จะได้เป็น ‘Front Desk’ โรงแรมของ Mt. Olympus 

Wilderness Resort
สวนน้ำคู่รีสอร์ท ที่ใหญ่ที่สุดในอเมริกา! สถานที่พักผ่อนหย่อนใจของครอบครัวที่แสนครบครันที่สุด มีทั้งสวนน้ำในร่มและกลางแจ้ง และโซนกิจกรรมที่อัดแน่นด้วยเกมส์ และกิจกรรม เยอะ มากกก! เช่น Laser Tag, 

 

ปีนผา, ไต่เชือก, โกคาร์ท, เรือบั๊มพ์, มินิกอล์ฟ หรือเกมปริศนา Room Escape ...เยอะมากกก วันเดียวจะเล่นหมดเหรอเนี่ย!?
 

แถม! บัตรที่ต้องมีถ้าอยากอยู่เมือง Dells แบบสุดคุ้มมม บัตร EEC (Employee Entertainment Card) หรือที่น้อง ๆ เรียกกันติดปากว่า บัตร Dells นั่นเอง! สามารถใช้เข้าฟรี สวนสนุก สวนน้ำ ส่วนลดร้านอาหาร ฯลฯ หลายที่มากกก คุ้มสุด ๆ เพราะปกติซื้อราคาเต็มของสวนน้ำที่นี่แพงมากนะขอบอกกก 


บัตร EEC จะมีขายอยู่ที่ Information Center ใน Downtown ราคา $15 แต่ถ้าใครทำงานที่เมืองนี้นายจ้างอาจจะมีขายในราคาที่ถูกกว่า หรือ ฟรีค่า 

เป็นยังไงบ้างคะ ได้จุดเช็คอินน่าสนใจไปเพียบเลยใช่ไหมเอ่ยยย อย่าลืม แชร์บทความนี้เก็บไว้ หรือคลิกเซฟ Google Map List 


 


สำหรับใครที่สนใจสถานที่ทำงาน Work and Travel ในเมือง Wisconsin Dells สามารถแอด LINE เพื่อสอบถาม OEG ได้เลย คลิก!


 

        



OEG ผู้บุกเบิกและผู้นำโครงการ Work & Travel USA ในประเทศไทย

Instagram: OEG_WorkAndTravel 
Facebook: OEGWorkAndTravel
Website: www.oeg.co.th 



สำนักงานใหญ่กรุงเทพฯ
โทร 02-263-3666
อีเมล WorkExchange@oeg.co.th

เวลาทำการ: วันจันทร์ - วันศุกร์ / เวลา 10.00 - 18.00 น. และ วันเสาร์ เวลา 10.00 - 16.30 น.

สำนักงานเชียงใหม่
โทร 053-328-117
อีเมล ChiangMai@oeg.co.th⠀
www.facebook.com/OEGCM

www.instagram.com/OEGChiangMai
เวลาทำการ: วันจันทร์ - วันศุกร์ / เวลา 10.00 - 18.00 น.


#OEG #TeamOEG #WorkAndTravel
#งานจริง #ตัวจริง #สัมภาษณ์จริง #ผ่านจริง⠀