=

อยากส่งลูกเรียนนอก แต่ค่าใช้จ่ายสูง ทำไงดี!!

อยากส่งลูกไปเรียนเมืองนอก แต่ค่าใช้จ่ายสูงเหลือเกินทำไงดี 
>ให้โครงการนักเรียนแลกเปลี่ยน OEG เป็นทางเลือกของคุณพ่อคุณแม่<

โครงการนักเรียนแลกเปลี่ยนเปิดโอกาสทางการศึกษา ให้เด็กไทยได้มีโอกาสเรียนที่ต่างประเทศเป็นระยะเวลา 1 ปีการศึกษาในร.ร.รัฐบาลของประเทศนั้นๆ 

โดยรัฐบาลสนับสนุนค่าเทอม ส่วนที่อยู่อาศัยก็ไม่เสียค่าใช้จ่ายเพราะ พักอาศัยกับ Host family ที่เป็นอาสาสมัครจะคอยดูแลเรื่องความเป็นอยู่ ที่พักอาศัย อาหารการกิน ซึ่งเป็นการช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายได้มาก 


 

การเข้าร่วมโครงการ นักเรียนจะได้ทั้งเรียนรู้ภาษา วัฒนธรรม และประสบการณ์การใช้ชีวิตในต่างแดน ในขณะเดียวกัน จะได้นำวัฒนธรรมไทยไปเผยแพร่ให้เพื่อนๆ และชาวต่างชาติได้รู้จักอีกด้วย

นอกจากนี้ยังมีเจ้าหน้าที่โครงการในพื้นที่คอยดูแลให้คำแนะนำ เมื่อมีเหตุจำเป็นและพร้อมช่วยเหลือเราทุกเมื่อ ฉะนั้น…นอกจากประหยัดเงินแล้วยังเพิ่มความอุ่นใจเรื่องความปลอดภัยได้อีกด้วย สบายหายห่วง!! 


 

ทั้งนี้ทั้งนั้น ไม่ว่าจะไปเรียนเอง เป็นนักเรียนแลกเปลี่ยน หรือเรียนที่ไทยก็มีข้อดี ข้อเสียแตกต่างกันไป หากเลือกที่เหมาะสมกับครอบครัว และลูกเราเชื่อว่าอนาคตของที่สดใสของลูกๆ อยู่ไม่ไกลแน่นอน

คุณพ่อคุณแม่สามารถเพิ่มโอกาสให้ลูกได้ เพราะการศึกษาคือการลงทุนที่คุ้มค่า สิ่งที่เราได้กลับมานั้น “มีค่า” กว่าจำนวนเงินที่เราเสียไป  
 

 

 

โครงการนักเรียนแลกเปลี่ยน OEG  เปิดรับสมัครอยู่



โทรนัดวันสมัครและสอบล่วงหน้า ได้ที่
• สำนักงานกรุงเทพฯ: 02-214-6151
• สำนักงานเชียงใหม่: 053-328-117